Hamburg Süd thông báo thay đổi một số tuyến từ tháng 01/2022

Hamburg Süd sẽ thực hiện một số thay đổi đối với các tuyến nối với Bờ Tây Nam Mỹ, Caribe và Trung Mỹ đến và đi từ Bắc Âu, bắt đầu vào tháng 1 năm 2022.

Hãng tàu sẽ tiếp tục triển khai ba tuyến chuyên dụng từ / đến Bắc Âu với việc tăng cường cung cấp dịch vụ và cải thiện thời gian vận chuyển, với các điều chỉnh sau:

Tuyến 'EMCS' sẽ trở thành tuyến Costa Rica Express (CRX) và phần lớn sẽ không thay đổi với việc bổ sung tại các cảng Veracruz và Altamira ở Mexico.

Dịch vụ Chile Express ('CLX') sẽ tiếp tục kết nối nhanh chóng và trực tiếp giữa Bắc Âu, Peru và Chile.

Hamburg Süd cũng sẽ giới thiệu tuyến Colombia Express (COEX), cung cấp một tuyến duy nhất từ ​​Bắc Âu đến Caribe và Mexico.

Dịch vụ Ecubex sẽ ngừng hoạt động kể từ tháng 1 năm 2022, theo đó các tuyến nối với Mexico sẽ được cung cấp bởi Costa Rica Express (CRX) và Colombia Express (COEX).

Dịch vụ Eurosal sẽ không thay đổi.

Hamburg Süd cho biết những quyết định này sẽ có tác dụng giảm thiểu bất kỳ tác động tiêu cực nào đến chuỗi cung ứng của khách hàng. Ngoài ra, các chi tiết bổ sung sẽ được thông báo trong tháng 11 năm 2021, giúp khách hàng có thời gian thích hợp để lập kế hoạch cho năm mới.

Nguồn: VITIC (trích từ Báo cáo thị trường logistics châu Âu, số tháng 10/2021)


Tin tức liên quan

Tỷ giá tăng cao và nỗi lo của doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Tỷ giá tăng cao và nỗi lo của doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Trên thị trường ngoại tệ những ngày qua, tỷ giá USD/VND đang có biến động tăng mạnh. Điều này đặt ra bài toán áp lực cạnh tranh với các doanh nghiệp xuất nhập khẩu của Việt Nam.
Quy định nhập khẩu mới của Algeria
Quy định nhập khẩu mới của Algeria

Nhằm giảm kim ngạch nhập khẩu và hợp lý hóa chi tiêu công, khuyến khích sử dụng hàng sản xuất trong nước, Bộ Thương mại và Xúc tiến xuất khẩu Algeria gần đây đã ban hành những biện pháp mới về quản lý nhập khẩu.
Các tuyến, luồng thương mại và thị phần của các hãng tàu trên Biển Đen thay đổi thế nào trong 6 tháng qua
Các tuyến, luồng thương mại và thị phần của các hãng tàu trên Biển Đen thay đổi thế nào trong 6 tháng qua

Lưu lượng container của Nga đã giảm nhưng không nhiều; tuy nhiên các tuyến/luồng thương mại và thị phần của các hãng vận tải đang thay đổi rõ rệt. 

Đã thêm vào giỏ hàng