Hãng tàu ONE khai trương tuyến xuyên Á mới đi qua cảng Cát Lát của Việt Nam

Hãng vận tải biển Ocean Network Express (ONE) có trụ sở chính tại Singapore đã công bố khai trương tuyến mới Korea China Straits 2 (KCS2).

Tuyến mới sẽ bắt đầu từ cảng Pusan vào ngày 6 tháng 7 năm 2023 với vòng xoay như sau:

Pusan (Hàn Quốc) – Kwangyang (Hàn Quốc) – Thượng Hải (Trung Quốc) – Sekou (Trung Quốc) – Singapore – Port Klang (Malaysia) – Penang (Malaysia) – Singapore – Cát Lái (Việt Nam) – Nam Sa (Quảng Châu) – Pusan.

Để khai thác các thị trường nhiều tiềm năng, KCS2 sẽ cung cấp dịch vụ vận chuyển trực tiếp đến cảng Penang của Malaysia và cảng Cát Lái, nơi có khả năng tiếp cận tốt với thị trường Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các trung tâm sản xuất ở Đông Nam Bộ và vựa nông sản rộng lớn ở Đồng bằng Sông Cửu Long của Việt Nam.

Đây cũng là một cải tiến từ dịch vụ PF1 và VSS hiện tại mà ONE kết nối với cảng Penang và cảng Cát Lái qua Singapore.

Nguồn: Trung tâm Thông tin CN&TM, trích từ Báo cáo thị trường logistics ASEAN tháng 6/2023


Tin tức liên quan

Cải tiến logistics cho nông sản: Nâng cao hiệu quả và giảm lãng phí

Các doanh nghiệp dịch vụ logistics và doanh nghiệp công nghệ ngày càng phối hợp chặt chẽ hơn để đưa ra các gói sản phẩm quản trị cho chuỗi cung ứng sản phẩm nông nghiệp, cũng như góp phần gia tăng nhận thức của doanh nghiệp về cộng đồng về phát triển nông nghiệp và thương mại nông sản bền vững, giảm thiểu lãng phí và phát thải.
Giới thiệu một số quy định về nhãn mác bắt buộc đối với hàng công nghiệp khi vào thị trường Bắc Âu đối với nhãn đánh dấu nhựa sử dụng một lần
Giới thiệu một số quy định về nhãn mác bắt buộc đối với hàng công nghiệp khi vào thị trường Bắc Âu đối với nhãn đánh dấu nhựa sử dụng một lần

Một số loại sản phẩm nhựa, dự kiến chỉ được sử dụng một lần rồi loại bỏ, bắt buộc phải tuân thủ các yêu cầu của Chỉ thị Nhựa sử dụng một lần (SUP) đưa ra. Những yêu cầu này bao gồm một nhãn hài hòa.
3 nhóm hàng nhập khẩu “chục tỷ đô”
3 nhóm hàng nhập khẩu “chục tỷ đô”

3 nhóm hàng nhập khẩu có kim ngạch lớn nhất là máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện; máy móc, thiết bị, dụng cụ, phụ tùng; vải các loại.

Đã thêm vào giỏ hàng